Posted by: heatsschoolofweldingtechnology | July 8, 2012

List of Courses


REGULAR COURSES
SMAW NC I – 34 days
SMAW NC II – 34 days
GTAW NC II – 34 days

SHORT COURSES
Basic Welding – 6 days or 10 days
Pipe Welding Course – 6 days or 10 days
TIG Welding Course – 6 days or 10 days
GTAW/SMAW Course – 6 days or 10 days
TIG Stainless Steel – 6days or 10 days
Welding Inspector Course
Painting Inspector Course
Scaffolding Course
ISO 9001 Awareness Seminar
Internal Quality Auditing Seminar
ISO 14001 Awareness Seminar
ISO 22000 Awareness Seminar
HACCP Awareness Seminar
Aspect/Impact Seminar
ASME IX Seminar
AWS D1.1 Seminar
API 1104 Seminar

Contact us:
+639054140543 – look for Grace
+639328698343 – look for Grace

pwtc_luzon@yahoo.com
heatsschool@yahoo.com

ENROLL NOW!

Responses

  1. Ganoon parin po ba ang tuition fees hanggang November ng GTAW NC II, at gaya ko nasa ibang bansa pa gusto ko mag bayag ng maaga tumatangap po ba kayo Bank to bank. salamat po..

  2. Yes, we do accept bank to bank

  3. balak ko magenrol ng painting inspection..pag natapos ko ang ilang mga training na inoofer dito maiirefer nio ba ako sa kumpanya kagaya ng AG&P company sa batangas? tnx

  4. sir/mam, nag tanong po ako sa owwa regarding sa scholarship nila. yong isa po sa requirements na hinihingi po nila ay certification po galing sa inyong training center. tanong ko lang po kong makapag bigay po ba kayo ng certification para po mka avail at mkapag training sa training center nyo? thanks po..!

  5. anong klaseng certification po?

  6. Sir meron po ba class this December sa scaffolding


Leave a Reply

Categories

